Tin Tức

THỜI TRANG

Mỹ nhân Việt đang 'mê mẩn' kiểu áo tắm nào?

Ly Nguyễn  08:29 15/03/2019

Áo tắm một mảnh ôm dáng vẫn là lựa chọn yêu thích của nhiều mỹ nhân Việt như Diễm My, Lan Khuê, Bảo Thy... Trong khi đó, Mâu Thủy hay Tóc Tiên lăng xê bikini màu sắc rực rỡ.

My nhan Viet dang 'me man' kieu ao tam nao? hinh anh 1
Mùa hè 2019 vẫn chưa đến, song các người đẹp đã nhiệt tình "thả dáng" với muôn kiểu áo tắm. Đồ bơi một mảnh là xu hướng được nhiều sao nữ yêu chuộng như Bảo Thy, Diệu Ngọc, Lan khuê... Kiểu trang phục này tưởng chừng kín đáo nhưng lại sexy không kém nhờ những chi tiết cắt cúp, đan dây hay ren lưới. 
My nhan Viet dang 'me man' kieu ao tam nao? hinh anh 2
Hoa khôi Áo dài Trương Diệu Ngọc khoe đường cong trong bộ đồ bơi chất liệu ren, cut-out phóng khoáng. Gần đây, gương mặt cô có nhiều thay đổi, được nhận xét xinh đẹp, hài hòa hơn. Khi được hỏi về chuyện thẩm mỹ, người đẹp cho biết cô đã dùng phương pháp phẫu thuật không xâm lấn (không dao kéo) để cải thiện nhan sắc. Cô quan niệm ngoại hình đẹp sẽ giúp chúng ta tự tin trong cuộc sống và có nhiều cơ hội đến với mình. 
My nhan Viet dang 'me man' kieu ao tam nao? hinh anh 3
Lan Khuê cũng chuộng đồ bơi một mảnh quyến rũ trong chuyến đi nghỉ mới đây. Cô chọn trang phục đơn sắc, điểm nhấn là thiết kế cổ khoét sâu và chi tiết cut-out bên hông. 
My nhan Viet dang 'me man' kieu ao tam nao? hinh anh 4
My nhan Viet dang 'me man' kieu ao tam nao? hinh anh 5
Diễm My 9X thuộc hội mỹ nhân yêu thích style trắng - đen tối giản, không kiểu cách nhưng vẫn giúp người mặc khoe khéo đường cong cơ thể. 



My nhan Viet dang 'me man' kieu ao tam nao? hinh anh 6
Với làn da rám nắng khỏe khoắn, vóc dáng của Á hậu Hoàn vũ Mâu Thủy được khen ngày càng đẹp, săn chắc. Cô tự tin chinh phục cả bikini lẫn đồ bơi một mảnh. 9X từng bật mí cô tập gym hàng ngày và cứ cách ngày lại chạy bộ để đốt mỡ thừa. Về chế độ ăn, cô  nấu gạo lức tại nhà, ăn ức gà, bò, lòng trắng trứng... 
My nhan Viet dang 'me man' kieu ao tam nao? hinh anh 7
Vóc dáng cân đối, lý tưởng là một trong những yếu tố giúp Tóc Tiên xây dựng thành công hình ảnh một nữ ca sĩ với phong cách sexy, phóng khoáng. Cô cũng là tín đồ thời trang, thường xuyên cập nhật những xu hướng mới. Áo hai mảnh hay monokini đều có trong tủ đồ của giọng ca Có ai thương em như anh. 
My nhan Viet dang 'me man' kieu ao tam nao? hinh anh 8
My nhan Viet dang 'me man' kieu ao tam nao? hinh anh 9
Sở hữu vòng eo "con kiến" săn chắc, quán quân Vietnam's Next Top Model 2015 trung thành với áo tắm dáng nhỏ xíu, thiết kế quai mảnh và không họa tiết. Để có được số đo ba vòng 82-57-90, Hương Ly tiết lộ cô không tuân thủ chế độ tập luyện quá khắc nghiệt. Với cô, điều quan trọng nhất là giữ tinh thần tốt, sống lạc quan, không để mất cân bằng và yêu thương bản thân. "Để rèn luyện, tôi chọn yoga và thiền. Tôi luyện về tâm trí, chứ không luyện nhiều về thể lực. Khi đến phòng gym, chủ yếu tôi chạy bộ để khỏe mạnh", chân dài 9X nói. 
My nhan Viet dang 'me man' kieu ao tam nao? hinh anh 10
Lê Âu Ngân Anh chọn áo tắm cúp ngực, họa tiết da báo - một trong những xu hướng họa tiết hot năm nay, được giới mộ điệu tích cực lăng xê. Hoa hậu Đại dương là một trong những sao Việt có hình thể đẹp, cân đối với số đo ba vòng 85-58-94. Cô chia sẻ bản thân may mắn sở hữu ngoại hình thon gọn tự nhiên, nên không cần tập gym hay ăn kiêng nghiêm ngặt. Cô tìm đến bộ môn yoga để giúp cơ thể khỏe mạnh từ bên trong. 

Ngày Đăng : 15/03/2019 - 11:14 AM

facebook