Tin Tức

Lợi ích và ứng dụng sử dụng ván ép thiết kế nội thất hiện đại

Ngày nay, ván ép là một trong những vật liệu được sử dụng rất phổ biến trong thiết kế nội thất, nhất là phong cách thiết kế hiện đại. Việc sử dụng ván ép trang trí nội thất cũng đảm bảo được các yêu cầu khắc khe về chất lượng và tính thẩm mỹ, đó là lý do ván ép ngày càng được nhiều người lựa chọn sử dụng.

+ Ván ép sử dụng nhiều trong thiết kế đồ nội thất gia đình

Hiện nay, ván ép công nghiệp hiện diện ngày càng phổ biến trong nhiều không gian khác nhau từ: văn phòng làm việc, trường học, không gian công cộng cho đến nội thất nhà ở đều giúp mang lại những lợi ích tuyệt vời đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Trong thiết kế nội thất nhà ở chúng ta thường thấy ván ép được dùng để đóng giường ngủ, tủ bếp, tủ quần áo, bàn làm việc,…

Đặc biệt, các sản phẩm gỗ ván ép hiện nay đã áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại nên sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt, màu sắc phong phú, vân gỗ giống với gỗ tự nhiên sẽ làm không gian trở nên ấn tượng và độc đáo hơn. Không chỉ vậy, gỗ ván ép còn được khắc phục được một số nhược điểm của gỗ tự nhiên như: chống mối mọt, biến dạng, thay đổi màu sắc, tính linh hoạt cao giúp bạn có thể sáng tạo ra nhiều sản phẩm nội thất khác nhau từ đơn giản đến phức tạp cho bạn thoải mái lựa chọn.

 

    

+ Ván ép giúp tạo nhiều phong cách thiết kế khác nhau

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng ván ép để tạo nên nhiều phong cách nội thất khác nhau từ: cổ điển, hiện đại đến tân cổ điển. Với màu sắc phong phú, đường vân gỗ đa dạng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn để đáp ứng cầu sở thích và phong cách riêng của từng gia chủ.

Đặc biệt, các sản phẩm ván ép với bề mặt phủ laninate, melanine còn có hàng trăm màu sắc, đường vân khác nhau cho bạn thỏa sức lựa chọn để ứng dụng cho từng không gian nội thất khác nhau. Chỉ cần bạn biết cách lựa chọn và kết hợp các bề mặt ván ép với nhau sẽ tạo một không gian mới lạ, ấn tượng hơn bao giờ hết.

+ Sử dụng ván ép giúp tiết kiệm chi phí

Có thể nói, gỗ ván ép giúp bạn giải quyết được “bài toán khó” về chi phí một cách hiệu quả. Bởi so với gỗ tự nhiên thì gỗ ván ép có giá rẻ hơn nhiều, cùng với nhiều mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng tránh lãng phí đáng tiếc.

Đặc biệt, trong tình trạng biến đổi khí hậu như hiện nay thì việc sử dụng ván ép công nghiệp được xem là lựa chọn tối ưu cho công trình của bạn. Vì vậy, đừng quên lựa chọn gỗ ván ép để làm mới cho không gian nội thất của mình, bởi đây cũng là cách để bạn góp phần vào bảo vệ môi trường xanh của nước ta đấy.

 

Ngày Đăng : 10/02/2020 - 3:34 PM

facebook